Friday, March 18, 2011

nagpapatawa....

nde lahat ng taong nagpapatawa ay masaya, baka nga mas mabigat pa ang suliraning dinadala. hinde mo makikita sa mukha niya ang problema lalo na kung magaling magkaila."oo masaya ako",  yang ang karaniwang madidinig mong sagot niya, ngunit pag talikod mo pala siya ay lumuluha. Kaibigan, ikaw ay maging mapag matyag kausapin siya ng masinsinan, Ipadama mo na makikinig ka at  ikaw ay puede nyang pag katiwalaan ... sa mga sayang idinulot niya, cguro naman, ay oras na upang siya naman ay bigyan importansya....

3 comments:

  1. ano daw yung sinabi ko??? takte naguluhan ako sa post ko ah.. lolz...

    ReplyDelete
  2. tama sis tek ,,alam mo ba ang mga taong mahilig magpasaya ay sya yung may malungkot na dinadala, like ako,, jolly person lang talaga ako kaya most of the time masayaa ko,pero minsan pag nag iisa na ako,ayun dun ko nararamdamn ang lungkot ,gusto ko music lang naririnig ko habang nag iisip ako,,at tama ka sa isang katulad ko ay kailangn ang isang tao na malawak ang pang unawa at naiintindihan ako.bsta jan ka lagi ha ,hehehehe ,salamat sa tenga mo handa makinig sa isip mo handa mag advice ,,muahhh tenk tenk (yuhoo drama ) ano nga ba napag usapan natin ? hahahah ,,nakalimutan pala susme ,, :-)

    ReplyDelete
  3. hahahahah oo nga jonna nag kakaroon na yata tayo ng sakit na kalimot.... hahahaha

    ReplyDelete